Notifications

You are here

บทความ

"21 วัน เปลี่ยนนิสัย" สำหรับนักลงทุนมือใหม่

03 มกราคม 2024 12403 อ่านข่าวนี้ 4 เดือนก่อน 5

‘21 Day Challenge’ ซีรีส์หนังสือฉบับพกพาโดยตลาดหลักทรัพย์ ที่รวบรวมความรู้สำหรับผู้สนใจลงทุนในผลิตภัณฑ์ของตลาดทุน โดยเอาทฤษฎีการเปลี่ยนแปลงนิสัยและพฤติกรรมตัวเองเป็นคนใหม่ใน 21 วัน หรือ 21-day-Habit Theory ‘21 วันเปลี่ยนนิสัย’ จากหนังสือ Psycho-Cybernetics ของ Dr. Maxwell Maltz โดยอีบุ๊คในซีรีส์นี้ปูพื้นฐานสำหรับผู้เริ่มต้นไปจนถึงการวางกลยุทธและบริหารการลงทุนในตลาดทุน ที่เข้าใจง่ายและสามารถเรียนรู้และนำไปใช้ได้จริง ที่สำคัญเป็นการออกแบบการหาความรู้ที่สร้างแรงบันดาลใจในการสร้างนิสัยการลงทุนที่ดีและสามารถปรับตัวเองให้เป็นนักลงทุนที่หมั่นหาความรู้ต่อยอดเรื่อยไปในอนาคต


หนังสืออีบุ๊ค ‘ภารกิจท้าทายตัวเองใน 21 วัน ให้คุณเลือกหุ้นได้ “เทรด-หุ้น-เป็น’

อีบุ๊คที่อัดแน่นไปด้วยความรู้ที่จำเป็นสำหรับผู้สนใจและเริ่มต้นเป็นนักลงทุน ผ่านการทำภารกิจการเรียนรู้ในหัวข้อต่างๆ วันละ 15 นาที - 1 ชั่วโมง จนครบ 21 วัน โดยเริ่มจากการปูพื้นฐานการลงทุน เข้าใจธรรมชาติของตลาดหุ้น สไตล์หุ้นและการวิเคราะห์ปัจจัยพื้นฐาน ตลอดจน การวิเคราะห์เจาะลึกหุ้นด้วยวิธีการต่างๆ รวมไปถึงการวางกลยุทธ์และการบริหารพอร์ตการลงทุนให้ไปถึงเป้าหมายที่วางไว้ นอกจากนั้น ภายในเล่มยังมีการเชื่อมโยงสื่อการเรียนรู้และการใช้โปรแกรมต่างๆที่สามารถนำไปปรับใช้ได้จริง

อ่านและดาวน์โหลดอีบุ๊คได้ที่นี่


หนังสืออีบุ๊ค ‘ลงทุน  Smart - Start กองทุนรวม’

อีบุ๊คที่เหมาะสำหรับผู้เริ่มสนใจลงทุนในกองทุนรวม โดยเริ่มจากการปูพื้นฐานการลงทุนในกองทุน ตั้งแต่กลไกการทำงาน ประเภทของกองทุน เทคนิคการอ่านหนังสือชี้ชวนการลงทุน ไปจนถึงวิธีการเลือกกองทุนและเครื่องมือที่ใช้  ทำความรู้จักกกองทุนยอดฮิต เช่น กองทุน IPO กองทุน SSF กองทุน RMF ไปจนถึงวิธีการซื้อ-ขายกองทุน การติดตามและวัดผลการดำเนินงานกองทุน การปรับพอร์ตลงทุนให้บรรลุเป้าหมาย

อ่านและดาวน์โหลดอีบุ๊คได้ที่นี่

URL อ้างอิง:

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้

เราใช้คุกกี้ (Cookie) เพื่อใช้ในการปรับปรุงประสิทธิภาพเว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ นโยบายคุกกี้
ยอมรับ