Notifications

You are here

บทความ

สร้างเงินออมให้งอกเงย...เรื่องง่ายๆ ที่ใครก็ทำได้

01 กุมภาพันธ์ 2024 7307 อ่านข่าวนี้ 3 เดือนก่อน 5

จะออมเงินได้อย่างไร ให้เงินงอกเงยและทำงานไปพร้อมๆ กัน กับเทคนิคดี ๆ ที่จะช่วยสร้างเงินออมพร้อมบริหารเงินของคุณให้งอกเงย..เพียงแค่มี ‘ความตั้งใจ’ และทำตามอย่างมีวินัย ไปกับหนังสืออีบุ๊คทั้ง 4 เล่ม ที่รวบรวมความรู้สำหรับผู้สนใจการออมอย่างสม่ำเสมอและต่อยอดไปสู่การลงทุน เพื่อให้เงินช่วยทำงาน


Happy Money Guide การวางแผนการออมสม่ำเสมอ

หนังสือที่รวบรวมความรู้สำหรับผู้สนใจการออมอย่างสม่ำเสมอและวางแผนการลงทุน เพื่อให้สอดคล้องกับเป้าหมายและผลตอบแทนจากการลงทุนในระยะยาวได้อย่างยั่งยืน โดยนำเสนอของเส้นทางชีวิตในแต่ละช่วงชีวิต 3 พลังที่ส่งผลให้เงินออมก้อนโต ขั้นตอนในการสร้างแผนการออม และวางแผนการลงทุน

อ่านอีบุ๊คได้ที่นี่


Investor’s Practice Guide คู่มือผู้ลงทุน ฉบับลงทุนในหุ้น

หนังสือที่รวบรวมความรู้สำหรับผู้สนใจลทุนในหุ้น รวมถึงมีแบบทดสอบการวัดความเสี่ยง และการเช็คความพร้อมก่อนการลงทุนในหุ้น ซึ่งในหนังสือเล่มนี้จะแนะนำ 6 ขั้นตอนในการลงทุน ตั้งแต่การกำหนดเป้าหมาย การวิเคราะห์ปัจจัยพื้นฐานและประเมินมูลค่า และหาจังหวะลงทุน การตัดสินใจและติดตามผลการลงทุน  และความรู้ที่จำเป็นในการลงทุนในหุ้น

อ่านอีบุ๊คได้ที่นี่ 


Investor’s Practice Guide คู่มือผู้ลงทุน ฉบับลงทุนในอนุพันธ์

หนังสือที่รวบรวมเครื่องมือสำหรับวิเคราะห์ข้อมูลเพื่อประกอบการตัดสินใจการลงทุนในอนุพันธ์ที่มีความซับซ้อน แต่ได้รวบรวมเครื่องมือการลงทุนในตลาดอนุพันธ์ เพื่อให้การลงทุนให้มีประสิทธิภาพช่วยได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยในหนังสือดังกล่าวได้แนะนำให้รู้จัดอนุพันธ์ และเช็คความพร้อมก่อนเริ่มลงทุน ตลอดจนถึง ตัวอย่างการลงทุนในอนุพันธ์

อ่านอีบุ๊คได้ที่นี่



Investor's Practice Guide : Fintech ตัวช่วยผู้ลงทุน

หนังสือที่ได้รวมรวมเครื่องมือสำหรับวิเคราะห์ข้อมูลเพื่อประกอบการตัดสินใจการลงทุนสุดล้ำผ่านโปรแกรมและแอพพลิเคชันที่บริษัทหลักทรัพย์แต่ละแห่งสร้างสรรขึ้นมาสำหรับบริการผู้ลงทุน โดยมีทั้งเครื่องมือที่เหมาะสำหรับผู้ลงทุน 

อ่านอีบุ๊คได้ที่นี่

URL อ้างอิง:

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้

เราใช้คุกกี้ (Cookie) เพื่อใช้ในการปรับปรุงประสิทธิภาพเว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ นโยบายคุกกี้
ยอมรับ