Notifications

You are here

บทความ

มือใหม่หัดเริ่มต้นในตลาดทุน

29 พฤศจิกายน 2023 8110 อ่านข่าวนี้ 5 เดือนก่อน 5

ชวนนักลงทุนมือใหม่ที่กำลังจะเข้าสู่ตลาดทุน เรียนรู้เส้นทางสู่ความมั่งคั่ง ยิ่งถ้าเราออกตัวดี ตั้งต้นได้เร็ว และเดินตามแผนที่เราวางไว้ ยิ่งจะทำให้เราถึงเป้าหมายได้เร็วยิ่งขึ้น

ถ้าพร้อมแล้ว... เราออกเดินทางไปสร้างเส้นทางสู่ความฝันด้วย “การลงทุน” พร้อมๆ กัน ด้วยอีบุ๊คและหนังสือเสียงที่คัดสรรมาแล้วทั้ง 5 เล่ม

หนังสือเล่มนี้จะมาบอกเล่านแนวคิดการลงทุนของ นักลงทุนเต็มเวลา หรือ Full Time Investor ใครคิดฝันอยากเป็นนักลงทุนเต็มเวลา ติดตามจากเล่มนี้ได้เลยครับ คลิกที่นี่เพื่ออ่านหนังสือ


"อยากเริ่มต้นศึกษาเรื่องการเงิน ต้องเริ่มต้นยังไง"

"Money 101 : เริ่มต้นนับหนึ่งสู่ชีวิตการเงินอุดมสุข" คือคำตอบของคำถามข้างต้น โค้ชหนุ่ม จักรพงษ์ เมษพันธุ์ (ผู้แต่ง) รวบรวมหลักคิดและวิธีการบริหารเงิน รวมไปถึงวิธีวางแผนการเงินส่วนบุคคล ที่โค้ชใช้สอนและบรรยายให้กับผู้คนหลายหมื่นคน มาตลอด 14 ปี กลั่นเป็นเนื้อหาที่อ่านง่าย เป็นขั้นเป็นตอน เหมาะสำหรับผู้เริ่มต้นศึกษาเรื่องการเงินทุกคน

ในเล่มบอกเล่าเรื่องการเงินตั้งแต่ การตั้งเป้าหมาย การจัดทำงบการเงินส่วนบุคคล การบริหารสภาพคล่อง การจัดสรรเงินออม การจัดการความเสี่ยง การวางแผนภาษี การวางแผนเกษียณรวย และเกษียณเร็ว เพื่อให้พบอิสระทางการเงินได้ตั้งแต่ในวัยหนุ่มสาว พร้อมแทรกกรณีศึกษาจากเรื่องราวชีวิตของลูกศิษย์ของโค้ชหนุ่มอีกมากมาย

เริ่มควบคุมอนาคตทางการเงินของตัวเองด้วยความรู้การเงินที่ถูกต้อง ความรู้ที่ไม่มีสอนในโรงเรียน เพื่อมุ่งหน้าสู่ชีวิตที่เบาสบายไร้กังวลเรื่องเงินๆ ทองๆ กับ "Money 101 : เริ่มต้นนับหนึ่งสู่ชีวิตการเงินอุดมสุข"

คลิกที่นี่เพื่ออ่านหนังสือ


วางแผนใช้จ่ายรายเดือน คัดเลือกกองทุนรวม ออมเงินด้วยกองทุนรวม ประกันความเสี่ยง วางแผนภาษี วางแผนเกษียณ ทำได้ง่าย ๆ ด้วยตัวคุณเอง คลิกที่นี่เพื่ออ่านหนังสือ


อ่านงบ กราฟ จิตวิทยาการลงทุน ครบ ลงทุนได้เลย! คลิกที่นี่เพื่ออ่านหนังสือ


คู่มือที่จะมาปูพื้นฐานที่สำคัญและเตรียมความพร้อมให้กับผู้เล่นหุ้นมือใหม่ ให้ก้าวสู่ตลาดหุ้นอย่างมั่นใจ อธิบายการเล่นหุ้นออนไลน์ Step by Step เพื่อการซื้อ-ขาย ทำกำไรจริงด้วยตัวคุณเอง! จะเริ่มเล่นหุ้นจะต้องเตรียมตัวอย่างไร การเปิดพอร์ตและการซื้อ-ขายหุ้นออนไลน์ทำอย่างไร วิธีการเล่นหุ้นในปัจจุบันมีกี่แบบ วิธีการทำกำไรในตลาดหุ้นทำอย่างไร หนังสือเล่มนี้มีคำตอบ พร้อมเกร็ดความรู้ที่สำคัญในการเล่นหุ้นอย่างครบถ้วน

คลิกที่นี่เพื่ออ่านหนังสือ

URL อ้างอิง:

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้

เราใช้คุกกี้ (Cookie) เพื่อใช้ในการปรับปรุงประสิทธิภาพเว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ นโยบายคุกกี้
ยอมรับ