Notifications

You are here

บทความ

วัยรุ่นอย่างเรา เรื่องเงินเอาอยู่ อายุน้อยก็รวยได้...

01 มีนาคม 2024 6815 อ่านข่าวนี้ 2 เดือนก่อน 6

ชวนเรียนรู้เรื่องราวการวางแผนการเงินสำหรับวัยมัธยมศึกษา ด้วยหลักง่ายๆ อย่าง 4 รู้ 'รู้หา รู้เก็บ รู้ใช้ รู้ขยายดอกผล’ ที่เอาไปใช้กับตัวเองและครอบครัว รวมทั้งแนวทางในการหาเงินจากการผู้ประกอบการรุ่นเยาว์ที่ใครๆ ก็เป็นได้ จากสิ่งที่ชอบเป็นอาชีพที่ใช่ในยุคดิจิทัล สู่การวางแผนการใช้จ่ายเงินก้อนแรก และการกระจายความเสี่ยง


เงินทองต้องวางแผน ตอน วัยรุ่นอย่างเรา เรื่องเงินเอาอยู่

หนังสือเพื่อเรียนรู้และวางแผนการเงินสำหรับเยาวชนในระดับมัธยมศึกษาได้เรียนรู้แนวทางการวางแผนการเงินในชีวิตประจำวันโดยปรับใช้แนวคิด 4 รู้  “รู้หา รู้เก็บ รู้ใช้ รู้ขยายดอกผล” สามารถนำไปประยุกต์ใช้ในการบริหารจัดการการเงินของตนเองและครอบครัว  

เนื้อหา ประกอบด้วย 1) รู้หา...ตัวตน ค้นหาความฝัน  2) รู้เก็บ...รู้ออม 3) รู้ใช้...จ่ายเป็น 4) รู้ขยายดอกผล...ให้เงินออมงอกเงย 5) แค่รู้ไม่พอ...ต้องลงมือทำา  และ 6) แค่รู้ไม่พอ...ต้องลงมือทำ

อ่านอีบุ๊คได้ที่นี่


SET Junior Entrepreneur ผู้ประกอบการรุ่นเยาว์...เราก็เป็นได้ 

หนังสือเล่มนี้ จะบอกเล่าเส้นทางการเป็นผู้ประกอบการรุ่นเยาว์ แนวคิด และมุมมองที่สำคัญของการเตรียมความพร้อมเป็นผู้ประกอบการที่ดี ตลอดจนความรู้พื้นฐานในการเริ่มต้นธุรกิจในยุคนี้ ที่เน้นในเรื่องการสร้างคุณค่าให้กับลูกค้า และเรื่องการบริหารจัดการเงิน

อ่านอีบุ๊คได้ที่นี่


เปลี่ยนสิ่งที่ชอบเป็นอาชีพที่ใช่ ตามความฝันบนความเป็นจริง

e-Learning ที่มีวิทยากรเป็น  Influencer น้องวิว จากช่อง  Point of View หลักสูตรมุ่งให้น้องๆ ค้นหาอาชีพ จากสิ่งที่ตัวเองชอบหรือมีความถนัด  พร้อมทั้งแชร์ประสบการณ์การสร้างรายได้จากอาชีพที่ตัวเองชอบ อีกทั้ง ยังสอดแทรกเรื่องเกี่ยวกับการวางแผนการใช้จ่ายเงินเดือนก้อนแรก

เรียน e-Learning ได้ที่นี่


การทำงานของคนเจนใหม่ สวมหมวกหลายใบ ไม่ใช่จับปลาหลายมือ

e-Learning  วิถีชีวิตการทำงานในยุค Digital ที่ต้องทำหลายอาชีพในเวลาเดียวกัน รวมถึง แนะนำเทคนิคการทำหลายอาชีพอย่างไรให้ได้ดี และมีความสมดุล พร้อมทั้งสอดแทรกเรื่องเกี่ยวกับการวางแผนบริหารการเงิน และการกระจายความเสี่ยง

เรียน e-Learning ได้ที่นี่

URL อ้างอิง:

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้

เราใช้คุกกี้ (Cookie) เพื่อใช้ในการปรับปรุงประสิทธิภาพเว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ นโยบายคุกกี้
ยอมรับ