การศึกษาวิจัยแนวทางการสร้างคุณค่าเพิ่ม [Value Creation] ให้กับอุตสาหกรรมอาหารยุค Mood Consumption

โดย อรอนงค์ นัยวิกุล
หมวดหมู่
Career and Business
Creativity
ประเภทสื่อ
eBook
0
(0 รีวิว)
จำนวนคงเหลือ
:
Share
ข้อมูลเพิ่มเติม
วันที่เผยแพร่ | 09/2021 |
สำนักพิมพ์ | ภาควิชาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการอาหาร มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์, |
หมวดหมู่ | Career and Business , Creativity |
จำนวนหน้า | 76528 |
People Who Read This Also Read
รีวิว