Notifications

You are here

อีบุ๊ค

การสร้างแบรนด์ของเมืองเพื่อการพัฒนาเมืองท่องเที่ยว...

TSRI

Description
1. ศึกษาพฤติกรรมและความต้องการของกลุ่มเป้าหมายที่สนใจการท่องเที่ยวในจังหวัดพัทลุง 2. พัฒนาแบรนด์ของเมือง (City brand) เพื่อการพัฒนาเมืองท่องเที่ยวสำหรับจังหวัดพัทลุง 3. จัดทำแผนการขับเคลื่อนการพัฒนาเมืองท่องเที่ยวสำหรับจังหวัดพัทลุง

Date of Publication :

06/2021

Publisher :

จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

Category :

E-book TSRI

Total page :

pages


People Who Read This Also Read

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้

เราใช้คุกกี้ (Cookie) เพื่อใช้ในการปรับปรุงประสิทธิภาพเว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ นโยบายคุกกี้
ยอมรับ